[Tìm Hiểu] Sinh Năm 1986 Bính Dần Hợp Mệnh Gì? Hợp Tuổi Nào? Hợp Màu Gì

1986 mệnh gì
Rate this post

Những người sinh năm 1986 thuộc tuổi Bính Dần? Vậy những người sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp mệnh gì theo quy luật âm dương ngũ hành? Sinh năm 1986 mệnh gì nữ mạng? Sinh năm 1986 mệnh gì nam mạng? Sinh năm 1986 nên lấy chống/ vợ tuổi gì thì hợp. Cùng Review Điện Thoại tìm hiểu nhé!

Xem thêm  >> 1 Năm Có Bao Nhiêu Giây? Giờ? Ngày? Tuần? 1 Quý Có Bao Nhiêu Tháng?

Sinh năm 1986 tuổi con gì? bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1986 là tuổi Dần hay tuổi Hổ. Năm sinh dương lịch từ 09/02/1986 đến 28/01/1987, năm sinh âm lịch là tuổi Bính Dần.

Mà theo như Thiên Can – Địa Chi, tuổi Bính Dần 1986 có thiên can Bính thuộc hành Hỏa, địa chi Dần thuộc hành Mộc. Theo quy luật ngũ hành, Mộc thì sinh Hỏa, vậy nên, nhìn chung vận số cuộc đời những người tuổi Bính Dần 1986 sẽ rất thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Trong những lúc khó khăn sẽ có quý nhân phù trợ, giúp đã vượt qua gian nan.

Thiên can Bính tương hợp với can Tân, tương hình với can Canh, Nhâm. Trong đó, địa chi Dần tam hợp Dần – Ngọ – Tuất và tứ hàng xung với Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Dựa vào Thiên Can, Địa Chi của tuổi để xem vận mệnh, tuổi khắc hợp hay chọn ngày hợp tuổi để thực hiện những sự kiện quan trọng trong đời.

1986 mệnh gì
Sinh năm 1986 thuộc tuổi Bính Dần

Sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp mệnh gì?

Theo âm dương ngũ hành, những người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa (ngọn lửa nằm trong lò). Trong nhân gian, lửa trong lò là ngọn lửa hết sức nóng mạnh

Theo quy luật ngũ hành ta có mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thủy:

– Mộc sinh Hỏa: mộc – cây là nguyên liệu tạo ra ngọn lửa, là nguyên liệu khiến ngọn lửa bùng cháy mạnh mẽ hơn.

– Thủy khắc Hỏa: nước dập tắt ngọn lửa đang cháy.

1986 mệnh gì
1986 thuộc mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa

Sinh năm 1986 mệnh gì nữ mạng?

Nữ mạng Bính Dần 1986: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Phụ nữ Bính Dần sinh năm 1986 là một người có tính tình phóng khoáng, suy nghĩ mạnh mẽ, hành động dứt khoát. Ở họ toát ra khí chất của nhà lãnh đạo uy nghiêm, người cẩm quyền mạnh mẽ.

Phụ nữ tuy thuộc phái yếu nhưng những người phụ nữ Bính Dần lại có ý chí rất lớn và tham vọng cao. Họ sẽ là những người dành nhiều thời gian để theo đuổi sự nghiệp và danh tiếng hơn tất cả.

Vậy nên, nếu như biết cân bằng cuộc sống gia đình và công việc thì về mặt tình cảm, hôm nhân và gia đình của những người phụ nữ này sẽ hạnh phúc, hoà hợp và êm đềm.

1986 mệnh gì
Phụ nữ Bính Dần mạnh mẽ và có nhiều tham vọng

Sinh năm 1986 mệnh gì nam mạng?

Nam mạng Bính Dần 1986: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Đàn ông sinh năm 1986 là người có ý chí mạnh mẽ, kiên trì và bền bỉ. Họ mang theo lòng can đảm, đầu đội trời chân đạp đất, khí phách hiên ngang ngút trời.

Đàn ông tuổi này dám nghĩ lớn, dám mạo hiểm. Vậy nên, nam mạng Bính Dần một là có thể đạt được đỉnh cao của sự nghiệp, hai là phải đối mặt với thử thách vô cùng lớn.

Họ rất quan trọng sự nghiệp của mình vì họ có tham vọng. Vậy nên sẽ dành rất nhiều thời gian làm việc, làm việc liên tục.

Về phía gia đình, đôi khi họ có thể hơi mất tập trung, nhưng họ vẫn là một người chống, người cha tốt, ấm áp và đáng để tin tưởng.

1986 mệnh gì
Nam Bính Dần là những người liều lĩnh, dám nói dám làm

Tìm hiểu >> Chú Trọng, Trú Trọng Là Gì? Đâu Mới Là Cách Viết Đúng?

Sinh năm 1986 hợp tuổi nào?

Nam mạng, nữa mạng Bính Dần 1986 lấy vợ/ chống tuổi gì?

– Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Giáp Tý.

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi.

– Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu.

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi.

1986 mệnh gì
Sinh năm 1986 hợp tuổi nào?

Sinh năm 1986 hợp với màu gì?

Người sinh năm 1986 cả nam và nữ đều hợp với màu của mệnh Hỏa. Các màu như Hồng, Tím, Đỏ. Ngoài ra, hành Mộc sinh Hỏa, tính theo màu sắc phong thuỷ thì màu xanh lá cây có thể mang lại may mắn, hành phúc cho tuổi Bính Dần 1986.

  • Màu tương sinh:

Màu tương sinh là những màu có lợi, giúp hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của chủ nhân.  Theo như quy luật Ngũ Hành, Mộc sinh Hoả thì những người sinh năm Bính Dần 1986 mệnh Hoả thì màu tương sinh sẽ là màu thuộc mệnh Mộc.

Màu sắc phù hợp với mệnh Hoả là màu đỏ, cam, tím…. Và những màu tượng sinh mệnh Mộc có khả năng đem lạ may mắn và thuận lợi cho Bính Dần 1986 là các màu xanh, màu ngọc bích…..

Đừng bỏ lỡ >> 1 Vạn Là Bao Nhiêu? 1 Vạn Tệ, 2 Vạn Tệ Là Bao Nhiêu Tiền Việt Nam?

  • Màu tương hợp:

Màu tương hợp là  những màu tương hợp, hài hoà với những người sinh năm 1986 Bính Dần. Màu săc thuộc mệnh Hoả như đỏ, tím, hồng…sẽ là màu tương hợp, có khả năng hút máy mắn, đem đến cát khí đến.

Màu sắc là một yếu tố hong thuỷ cần thiết, có thể cân bằng lại âm dương ngũ hàng. Nếu như dùng vật có màu hợp mệnh, tương sinh tương hợp, gia chủ có thể sẽ gặp may mắn gặp dữ hoá lành, đem đến nhiều lợi ích mà khoa học không thể lý giải.

1986 mệnh gì
Màu tương sinh với Bính Dần 1986 là màu thuộc Mộc